“Nữ Hoàng Nước Mắt”- Queen Of Tears: Một Bộ Phim Không Có Chỗ Cho Những Motif Xưa Cũ

17-05-2024 / / 80 lượt xem

Review bộ phim Hàn Quốc “Nữ Hoàng Nước Mắt”

Xem Phim Online HD – Nơi bạn có thể khám phá những tác phẩm điện ảnh đỉnh cao với chất lượng hình ảnh sắc nét nhất,  hân hạnh giới thiệu đến bạn bộ phim Hàn Quốc  “Nữ Hoàng Nước Mắt”- Queen of Tears

Bộ phim hiện đang gây sốt không chỉ ở châu Á, mà còn thu hút sự chú ý lớn từ khán giả và truyền thông ở Âu – Mỹ.

Dựa trên những đề tài phổ biến như drama tài phiệt, tình yêu đối lập và sự đấu tranh với số phận, nhưng “Nữ Hoàng Nước Mắt” không chỉ đơn thuần là một bộ phim truyền hình Hàn thông thường. Nó là một cuộc hành trình đầy mê hoặc, đem lại những trải nghiệm mới lạ và những cung bậc cảm xúc đầy bất ngờ cho khán giả

Một bắt đầu quen thuộc với một chút lãng mạn ngôn tình đến phi lí

Series phim “Nữ Hoàng Nước Mắt” mở màn bằng một bức tranh quen thuộc, về một chuyện tình tưởng chừng hoàn hảo đến mức phi lý. Câu chuyện của Hyun Woo (Kim Soo Hyun) – một nhân viên văn phòng bình thường nhưng hoàn hảo ở mọi khía cạnh, và Hae In (Kim Ji Won) – một cô thực tập sinh mới tại công ty. Hae In xinh đẹp, tự tin và thường xuyên diện những bộ đồ hiệu, nhưng đối với Hyun Woo, trang phục của cô trông không khác gì những trang phục của bà ngoại anh.

Tình yêu giữa họ bắt đầu một cách vô tình, khi Hyun Woo cảm thấy mình cần quan tâm và bảo vệ cô gái trông vụng về. Anh ấy không hỏi han về quá khứ của Hae In mà tự nguyện bảo vệ cô. Mặc dù có phần kiểm soát, hành động này đem lại sự lãng mạn cho nhiều người xem.

Khi thân phận tài phiệt của Hae In được tiết lộ, Hyun Woo bị đưa vào một thế giới mới, nơi giàu có và xa hoa. Hai người kết hôn, có một đám cưới cổ tích và một tuần trăng mật ở Đức. Những cảnh hôn ngọt ngào dưới ánh chiều tà lãng mạn khiến người xem đắm chìm trong thế giới của họ.

Đây vẫn là một câu chuyện tình yêu điển hình của phim Hàn, một câu chuyện lãng mạn đến độ phi thực tế giữa các nhân vật xinh đẹp đầy cuốn hút.

Nhưng bạn mong đợi điều gì từ chuyện tình lãng mạn này?

Chúng ta chỉ thực sự hiểu được khi cùng bước vào cuộc sống của Baek Hyun Woo, ba năm sau, khi anh đối mặt với một thực tại khác biệt – một cuộc sống đầy gian truân và khắc nghiệt, hoàn toàn khác biệt so với những cốt truyện lãng mạn trước đó. Sự thật làm Hyun Woo bất ngờ, nhưng đồng thời lại làm cho người xem phát hiện ra sự hấp dẫn mới.

Cảnh Hyun Woo “khóc ói” và than phiền về việc anh ghét vợ đến cỡ nào khiến cho khán giả không nhịn được cười. Cuộc sống tự do của anh giờ đã bị hạn chế vì sự giàu có. Một mối tình mơ mộng nay tan vỡ, họ sống ly thân, không gặp gỡ và thậm chí là không nói chuyện với nhau, chỉ gặp nhau khi cần thiết hoặc khi cãi nhau.

“Nữ Hoàng Nước Mắt” đã dành rất nhiều công sức để xây dựng nhân vật Hae In – một phụ nữ mạnh mẽ, không bao giờ từ bỏ nguyên tắc của mình, và một người luôn kiên định với mục tiêu của bản thân. Hyun Woo, ngược lại, là người dùng nước mắt để giải quyết mọi vấn đề và bây giờ, anh ta bị mắc kẹt trong một mớ rối không tình yêu. Anh ấy đã phá vỡ ảo tưởng của những người tin vào tình yêu lãng mạn, như mọi bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác.

Và chúng ta đã thấy rằng, mối quan hệ giữa Hae In và Hyun Woo là hậu quả của một mối quan hệ lãng mạn không thực tế. Câu chuyện này không chỉ là một trong những câu chuyện quen thuộc mà chúng ta đã thấy trên màn ảnh Hàn, mà còn là một sự phá vỡ hoàn toàn những quy ước cũ. Biên kịch Park Ji Eun đã tạo ra một câu chuyện mới, đầy sức hút và đã phá vỡ những ràng buộc truyền thống.

Khi nhận ra rằng Hyun Woo không hoàn toàn là nạn nhân của “sự giàu có”, chúng ta cũng nhận ra rằng sự hài hước đã dần dần biến mất. Hae In không phải là một người đáng ghét như gia đình của cô đã làm cho chúng ta tin. Thực tế, cô không phải là một người đối mặt mạnh mẽ với sự chết như cô đã cố giả vờ. Bản chất dũng cảm chỉ là một lớp vỏ cô dựng lên để đối phó với những người đã bỏ rơi và tổn thương cô. Có thể đó là gia đình cô, đối thủ cạnh tranh, hoặc thậm chí là chính người chồng mà cô đã từng không dám nương tựa.

Hae In luôn đợi chờ Hyun Woo, và khi sự giả dối của anh bắt đầu phơi bày, cô đã trở lại với bản chất đích thực của mình – một người phụ nữ dễ tổn thương và cô đơn. Khát khao được yêu thương của Hae In trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và cô tin rằng cuối cùng mình cũng sẽ nhận được tình yêu, ít nhất là từ Hyun Woo.

Tuy nhiên, bi kịch lại đẩy cả hai lên đỉnh điểm khi sai lầm của Hyun Woo bị phơi bày. Hae In không còn đủ bình tĩnh và mạnh mẽ để lắng nghe hay thấu hiểu, cô chỉ biết rằng Hyun Woo đã muốn ly dị và mong cô sẽ chết. Sợi dây níu kéo cô với cuộc sống đột nhiên đứt đoạn, và Hyun Woo quyết định nối lại sợi dây đó bằng sự thù hận. Anh muốn Hae In sống trong sự thù hận và sử dụng sự thù hận đó để sống.

Một bộ phim đáng xem và trải nghiệm cùng Xem Phim Online HD

“Nữ Hoàng Nước Mắt” là một bộ phim đầy sự mới mẻ và biến đổi, vượt ra ngoài những gì chúng ta thường mong đợi từ phim truyền hình Hàn Quốc. Với những tình tiết khó đoán và việc xây dựng các nhân vật chính như Hyun Woo và Hae In, bộ phim đã tạo ra một trải nghiệm độc đáo và cuốn hút cho khán giả.

Điều đặc biệt ở “Nữ Hoàng Nước Mắt” chính là sự khác biệt, với việc biên kịch Park Ji Eun không hề tuân theo bất kỳ công thức nào đã được thiết lập trước đó. Khám phá thêm về Queen of Tears và những bất ngờ cùng Xem Phim Online HD nhé!

Tin tức cùng chuyên mục