“Cõng Anh Mà Chạy”- Lovely Runner: Bộ Phim Ngôn Tình Hàn Quốc Đậm Chất Thanh Xuân

23-05-2024 / / 28 lượt xem

Review Phim “Cõng Anh Mà Chạy” – Lovely Runner là bộ phim ngôn tình mới được dự đoán sẽ trở thành đối thủ nặng ký của “Nữ Hoàng Nước Mắt”.

Với khởi đầu đầy ấn tượng, bộ phim đã đạt được rating 3,1% ngay từ tập đầu tiên và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Mức độ thảo luận về bộ phim trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội cũng khá lớn, chỉ đứng sau “Nữ hoàng nước mắt”.

Cốt Truyện Đậm Chất Thanh Xuân

Bộ phim “Cõng Anh Mà Chạy”- Lovely Runner được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của biên kịch Lee Si Eun, một trong những biên kịch nổi tiếng với tài năng xây dựng những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng. Trước đây, Lee Si Eun đã ghi dấu ấn với các tác phẩm như “True Beauty” và “Top Star U-Back“, được biết đến như “bậc thầy” trong việc khai thác cảm xúc tinh tế của tình yêu tuổi trẻ. Điều này tạo nên sự kỳ vọng lớn từ khán giả đối với bộ phim mới này.

Đạo diễn của bộ phim, Yoon Jong Ho, cũng không phải là một cái tên xa lạ. Ông đã làm nên thành công của nhiều bộ phim nổi tiếng như “Times” và “Flower of Evil”. Khi nhận được kịch bản “Cõng Anh Mà Chạy“, Yoon Jong Ho chia sẻ rằng ông đã bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản. “Với chất hài lãng mạn đặc trưng của biên kịch Lee Si Eun cũng như cốt truyện chặt chẽ, đây là dự án mà bất kỳ đạo diễn nào yêu thích thể loại hài lãng mạn đều mong muốn thực hiện,” ông nói.

Câu Chuyện Tình Yêu Cảm Động

Cốt truyện của “Cõng Anh Mà Chạy” – Lovely Runner  xoay quanh tình yêu lãng mạn giữa Ryu Sun Jae (Byun Woo Seok), một thần tượng hàng đầu đã qua đời một cách bi thảm, và Im Sol (Kim Hye Yoon), một fangirl quay ngược thời gian để cứu anh. Bộ phim mở ra với việc Im Sol, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Ryu Sun Jae, trải qua một khủng hoảng lớn sau khi anh qua đời. Ryu Sun Jae không chỉ là thần tượng của cô mà còn là ân nhân cứu mạng cô khi cô đang có ý định tự sát sau một tai nạn. Một phép màu xảy ra, đưa cô trở lại năm 2008, và cô quyết định thay đổi số phận của thần tượng mình.

Từ đây, câu chuyện và các mối quan hệ xung quanh cặp đôi bắt đầu phát triển. Khán giả sẽ được chứng kiến sự phát triển của tình yêu giữa Im Sol và Ryu Sun Jae qua từng tập phim, với những tình tiết lôi cuốn và bất ngờ. Dù là một bộ phim chuyển thể và có cốt truyện không quá mới nhưng biên kịch đã khéo léo sáng tạo và cài cắm nhiều tình tiết mới, giúp cho nội dung phim không nhàm chán và khó đoán hơn. Mỗi tập phim đều mang đến những giây phút lãng mạn, ngọt ngào và cả những giây phút căng thẳng, xúc động, khiến khán giả không thể rời mắt.

Phản Hồi Tích Cực Từ Khán Giả

Dù rating chỉ dao động từ 3,1% đến 4,8%, bộ phim vẫn tạo được tiếng vang lớn. Theo Good Data Corporation, “Cõng Anh Mà Chạy” – Lovely Runner đã đứng đầu bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng của phim truyền hình TV·OTT trong tuần đầu tiên của tháng 5. Hai diễn viên chính Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon cũng lần lượt đứng thứ 1 và 2 trên bảng xếp hạng diễn viên hot nhất.

Trên bảng xếp hạng OTT – Rakuten Viu, phim đã đứng đầu tại Indonesia, Singapore, và Malaysia trong tuần đầu tiên của tháng 5, đứng thứ 2 ở Hồng Kông và Philippines, và đứng thứ 3 ở Thái Lan. Khán giả đánh giá cao diễn xuất tự nhiên và ăn ý của cặp đôi chính, cũng như cốt truyện sáng tạo và không nhàm chán.

Tương Lai Của Cặp Đôi “Vượt Thời Gian”

Đạo diễn Yoon Jong Ho chia sẻ rằng bộ phim không chỉ kể về chuyện tình lãng mạn tuổi mới lớn mà còn là tình yêu của những người trưởng thành ở độ tuổi 30. Khi Im Sol di chuyển giữa quá khứ và hiện tại, câu chuyện phát triển với những tình tiết bất ngờ và hài hước. Kim Hye Yoon được cho là hoàn hảo cho vai nữ chính, biên kịch đã viết kịch bản dựa trên hình ảnh của cô và cho rằng nếu Kim Hye Yoon không nhận lời, bộ phim khó lòng thực hiện.

“Cõng Anh Mà Chạy” – Lovely Runner hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả với những diễn biến tiếp theo đầy cảm xúc và hấp dẫn.

Hãy Đón Xem “Cõng Anh Mà Chạy” Trên Xem Phim Online HD

Nếu bạn là fan của thể loại ngôn tình và thanh xuân vườn trường, đừng bỏ lỡ bộ phim “Cõng Anh Mà Chạy” (Lovely Runner) đang gây sốt hiện nay. Với cốt truyện cảm động, dàn diễn viên tài năng và những tình tiết hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Truy cập ngay trang Xem Phim Online HD để theo dõi hành trình đầy cảm xúc của Im Sol và Ryu Sun Jae. Đừng bỏ lỡ cơ hội để đắm chìm trong một câu chuyện tình yêu vượt thời gian đầy lãng mạn và ngọt ngào. Hãy cùng trải nghiệm và ủng hộ bộ phim “Cõng Anh Mà Chạy” ngay hôm nay!

Tin tức cùng chuyên mục